ไอเดียการทำแก้วกาแฟ ชานมไข่มุก

Last updated: 28 ต.ค. 2564  |  5113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝา,แก้ว,แก้วชาไข่มุก,แก้วกาแฟ,สกรีนแก้ว

ไอเดียการทำแก้วกาแฟ ชานมไข่มุก


    ใครๆก็อยากสร้างแบรนด์ของตัวเองด้วยการการเปิดร้านคาเฟ่ หรือขายกาแฟ ชานมไข่มุก เครื่องดื่มๆต่างๆ กันใช่มั้ยล่ะคะ

แน่นอนว่าหลายๆคนชอบ ไม่ว่าจะเป็นความชอบในเรื่องการดื่ม ชอบบรรยากาศร้าน หรือชอบฟีลน่ารักๆ สวยเก๋ของแบรนด์ต่างๆ จนเกิดอยากทำเป็นของตัวเองบ้างล่ะสิ บอกเลยค่ะว่าคนเขียนเองก็ด้วย5555

                                  

>> มาดูทางนี้ค่ะ

เดี๋ยวเราจะมาแชร์ไอเดียการทำแก้วกัน

 

Ideas การทำแก้ว

สกรีนโลโก้

 

มันอาจจะฟังดูเรียบง่ายหน่อย แต่ผลที่ออกมาก็สามารถเป็นได้ทั้ง ความเก๋ ความอาร์ต มินิมอล สวย น่ารัก

เป็นทางเลือกที่ง่ายเซฟต้นทุนผู้ประกอบการได้เช่นกัน อย่างการสกรีนสีเดียว ไม่ต้องมีขั้นตอนมากมายหลากหลายสีสัน และการออกแบบก็เป็นอีกเรื่องที่ช่วยได้ ออกแบบอย่างไรให้เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูด และเป็นที่จดจำ

 

สกรีนเป็นภาพวาด

          

ภาพวาดที่เป็นลายเส้นแนวๆ หรือมินิมอล ก็สามารถทำให้เป็นที่ดึงดูดได้เช่นกัน โดยเฉพาะกับสาวกคาเฟ่ ตรีมมินินอล “เรียบๆแต่อบอุ่น ไม่หรูแต่มีสไตล์”  ลายที่ถูกใจอาจจะถูกเก็บไว้เป็นที่ระลึกอาจจะด้วยรูปที่ถูกถ่ายลงในโซเชียลหรือเก็บเป็นแก้วก็เป็นไปได้ สำหรับเราแล้ว เราก็ชอบที่จะถ่ายลงโซเชียล และสำหรับแก้วที่ใช้ได้นานก็จะเก็บไว้ ถ้าวางบนโต๊ะก็ถือเป็นการตกแต่งห้องไปในตัวอ่ะนะ ^^

 

สกรีนเป็นข้อความ 

       

    อาจะจะเป็นคำสั้นๆ หรือประโยคสั้นๆ ที่ทำให้แก้วมีความหมายบางอย่าง และมอบความรู้สึกบางอย่างให้คนอ่าน ทั้งน่ารักและอบอุ่นกับข้องความที่แฝงความหมาย ให้กำลังใจ คำทักทาย คำขอบคุณ หรือบอกรัก บางทีอาจคุมโทน หรือคุมตรีมให้เข้ากับร้าน ไปด้วยก็ได้ ถ้าร้านมีความแนวๆ ข้อความอาจจะแนวๆไปด้วย มีความขี้เล่น หยอกล้อ

 

สายคาดแก้ว หรือ SLEEVE

          

                                      



    สิ่งนี้ก็ง่ายเช่นกัน สร้างลวดลายได้หลายสไตล์ ง่ายต่อการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นมินิมอล สีสันน้อย สีสันมาก ทำได้ทุกตรีมเลย //ช่วงนี้ที่เรามักจะเจอบ่อยๆก็คือ Give Away หรือของแจก ซึ่งเป็นของขวัญที่ระลึกเกี่ยวกับศิลปินเนื่องในวาระต่างๆ ที่แฟนคลับได้จัดทำขึ้นเป็นกิจกรรมนึงที่น่ารักมากๆ และสิ่งนี้ก็ช่วยดึงดูดความสนใจให้กับร้านของคุณได้เช่นกันนะคะ ^^//

 
 

ติดสติ๊กเกอร์ข้างแก้ว

 

         สติ๊กเกอร์เก๋ๆ ตกแต่งแก้วในรูปมันคือแก้วของสตาร์บัค แต่ว่าถ้าเราจะทำเองเป็นสติ๊กเกอร์โลกโก้เอามาติดแก้วพลาสติกใสๆก็ได้ เน้นที่หน้าตาสีสันของน้ำในแก้วแล้วก็แปะตลิ๊กเกอร์โลโก้ของร้าน ให้รู้ว่าร้านเราชื่ออะไร วิธีนี้ก็ไม่ได้ยากแค่เรามีสติ๊กเกอร์เป็นของตัวเอง แล้วรอติดใส่แก้วหลังจากทำเครื่องดื่มเสร็จ ก็เป็นขั้นตอนมาแทรกที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก


สามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

สติ๊กเกอร์ : https://www.lertsil.com/sticker

สกรีนแก้ว : https://www.lertsil.com/สกรีนแก้วโคราช

สายคาดแก้ว : https://www.lertsil.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้