5 วิธีใช้แผ่นพับโปรโมทธุรกิจคุณ

Last updated: 12 ม.ค. 2564  |  1484 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 วิธีใช้แผ่นพับโปรโมทธุรกิจคุณ


- แผ่นพับเป็นสิ่งที่เชื่อถือได้และสามารถใช้ได้ตลอดเวลา คล้ายๆกับการพกนามบัตร การที่คุณพกแผ่นพับเกี่ยวกับบริษัทคุณติดตัวเสมอสามารถช่วยในการสร้างโอกาสที่ดีสำหรับคุณเอง ลองนึกภาพตามนะครับ คุณกำลังอยู่ในลิฟต์หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และคุณพบกับลูกค้าที่มีโอกาสซื้อสินค้าของคุณ การมีแผ่นพับเก๋ๆในกระเป๋าสามารถช่วยให้คุณสร้างความประทับใจและช่วยสนับสนุนการขายได้อย่างดี พนักงานขายที่ดีควรเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ เพราะเราไม่รู้ว่าโอกาสจะมาถึงเมื่อไร ดังนั้นการเตรียมแผ่นพับแนะนำสินค้าหรือบริษัทเป็นหนึ่งในวิธีที่ควรปฏิบัติ

- แผ่นพับที่ออกแบบมาอย่างดีทำให้บริษัท สินค้า หรือบริการของคุณเป็นที่สนใจ ตามที่ได้กล่าวไป แผ่นพับที่ออกแบบมาอย่างดีเป็นเครื่องมือสนับสนุนการขายของคุณ คล้ายๆกับการพรีเซ้นท์งานใน powerpoint โดยมีจุดมุ่งหมายคือการอธิบายเกี่ยวกับสินค้าและบริการให้ลูกค้าเข้าใจ และทำให้ลูกค้าเชื่อว่าลูกค้าต้องการสินค้าและบริการของเรา นี่ไม่ได้เป็นประโยชน์กับพนักงานขายมือใหม่เท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์กับพนักงานขายอาชีพมืออาชีพด้วย เนื่องจากเป็นโอกาสที่เราจะได้แจกสิ่งที่จับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นของแถมหรือแผ่นพับให้กับลูกค้า

- ลูกค้าอาจต้องการ Hard copy แม้ว่าเว็บไซต์ของคุณอาจมีดีไซน์ที่สวยงาม แต่หากปริ้นท์ออกมาอาจไม่สวยเหมือนในเว็บไซต์ นี่เป็นปัญหาสำหรับลูกค้าที่ต้องการปริ้นท์ข้อมูลบางส่วนจากในเว็บไซต์เพื่อเก็บไว้อ้างอิงหรือด้วยเหตุใดก็ตาม หากลูกค้ามีแผ่นพับของบริษัทคุณ ความจำเป็นที่ลูกค้าจะต้องปริ้นท์ข้อมูลบางอย่างจากเว็บไซต์ก็จะลดลง อีกทั้งยังเป็นการประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และประหยัดค่าหมึกของลูกค้าอีกด้วย

- ข้อมูลติดต่อของคุณพร้อมและอยู่ใกล้แค่เอื้อม 7k2mc4lIIX6m] แผ่นพับที่ดีควรมีข้อมูลติดต่อของบริษัทคุณ เช่น อีเมลติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์(social media) และที่อยู่ นี่เป็นเรื่องที่สำคัญเนื่องจากคุณต้องการให้ข้อมูลนี้กระจายออกไปให้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่ต้องการติดต่อคุณ ลูกค้าบางรายอาจไม่ค่อยถนัดเรื่องเทคโนโลยี และไม่สามารถหาข้อมูลติดต่อคุณจากอินเตอร์เน็ตได้ ดังนั้นพวกเขาอาจจะใช้สื่อสิ่งพิมพ์ในการประกอบการตัดสินใจซื้อ เพื่อให้การซื้อเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนทั่วไป คุณควรสร้างแผ่นพับที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ

- แผ่นพับเป็นพนักงานขายที่ไร้เสียงของบริษัท แผ่นพับเป็นสิ่งที่ติดอยู่กับลูกค้าของคุณ และเป็นสิ่งเตือนให้ลูกค้านึกถึงสินค้าและบริการของคุณ แผ่นพับเป็น brand ambassadors ของคุณ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากในการทำให้แผ่นพับของคุณโดดเด่น ไม่ใช่แค่ในเรื่องเนื้อหาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบและองค์ประกอบรูปภาพที่ใช้ในแผ่นพับอีกด้วย หากแผ่นพับของคุณไม่มีความแตกต่าง ก็อาจจะตกไปอยู่ในถังขยะอย่างรวดเร็ว แผ่นพับที่น่าดึงดูดและเป็นประโยชน์ หากไปอยู่ในมือลูกค้าที่สนใจก็จะสร้างผลตอบแทนได้อย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้