นามบัตรสำคัญอย่างไรกับธุรกิจ

Last updated: 9 ม.ค. 2564  |  1463 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นามบัตรสำคัญอย่างไรกับธุรกิจ

   นามบัตรนั้นถือว่าเป็นภาพลักษณ์แรกของคุณในวงการธุรกิจ ดังนั้นการทำให้นามบัตรคุณเฉิดฉายจากผู้อื่นนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การทำธุรกิจในด้านอื่นๆ คุณจึงควรให้ความสำคัญอย่างมากในการทำนามบัตร เนื่องจากเราเป็นบริษัททีเชี่ยวชาญในการดำเนินการทางด้านสื่อสิ่งพิมพ์เราจึงมีข้อเคล็ดลับในการทำนามบัตรให้เฉิดฉายมาแบ่งกับผู้อ่านทุกๆคน

1. คุณภาพกระดาษสำคัญที่สุด คุณภาพกระดาษของนามบัตรบ่งบอกความสำคัญที่คุณให้กับคุณภาพของงาน ถ้านามบัตรของคุณยับและงอนั้นสามารถสื่อถึงความไม่เอาใจใส่ในงานของคุณ ดังนั้นคุณควรเลือกขนาดของกระดาษที่แสดงถึงความตั้งใจและความใส่ใจในรายละเอียด กระดาษที่ดีและมีคุณภาพไม่ได้แพงเสมอไป หากคุณเลือกบริษัทที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยาดังเช่นบริษัทเรา

 

2. สโลแกนของนามบัตรสำคัญไฉน สโลแกนเป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้ผู้คนจดจำคุณได้ดี เว้นแต่คุณอยู่ในวงการธุรกิจที่ทางการมากเช่น ผู้ตรวจสอบบัญชีหรือแพทย์ คุณก็ควรจะเพิ่มสโลแกนในนามบัตรของคุณด้วยเพื่อที่จะเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ตรวจสอบให้แน่ว่าสโลแกนนั้นสั้น ได้ใจความ และเป็นที่น่าจดจำแก่ผู้คน

3. สร้างสรรค์โลโก้ของคุณให้ตื่นตา ถ้าปัจจุบันคุณยังไม่มีโลโก้ เราขอส่งเสริมให้คุณสร้างโลโก้เพื่อที่จะสร้างความโดดเด่นในวงการธุรกิจ โลโก้นั่นสำคัญมากในการทำให้นามบัตรคุณตื่นตาตื่นใจ ถ้าคุณอยากสร้างสรรค์นามบัตรของคุณให้โดดเด่น ลองนำโลโก้ของคุณไปไว้หลังนามบัตรดู แต่ต้องตื่นตามากเพื่อจะได้มั่นใจว่าผู้ที่ได้รับจะพลิกกับไปด้านหลังเพื่อดูโลโก้ของคุณ ไม่เช่นนั่นสิ่งที่คุณทำมาก็คงจะสูญเปล่า

 

4. อย่าลืมเติมสีสันให้นามบัตรของคุณ ใช่ คุณฟังไม่ผิดหรอก เราแนะนำให้คุณใส่สีสันลงไปในนามบัตรของคุณด้วย เพราะนามบัตรสีขาว ดำนั้นยากมากที่จะทำให้ผู้ที่ได้รับนามบัตรตราตรึงใจ นอกจากว่ารูปแบบการดีไซน์ของคุณจะน่ามหัศจรรย์อย่างมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ได้แนะนำให้คุณใส่สีรุ้งลงไปในนามบัตร เพียงแต่ในนามบัตรจำเป็นต้องมีจุดโฟกัสจุดใดจุดหนึ่งและตัวหนังสือในนามบัตรต้องอ่านแล้วเข้าใจได้อย่างง่ายดาย หากว่าคุณอยากเพิ่มสีสันให้นามบัตรคุณนิดหน่อย ลองเปลี่ยนสีหมึกจากดำเป็นสีน้ำเงินดูสิ แค่นี้นามบัตรของคุณก็ตื่นเต้นมากกว่าเดิมแล้ว

5. อย่าทิ้งขว้างเนื้อที่ในนามบัตรของคุณ นามบัตรที่ดีนั้นไม่ควรจะเหลือพื้นที่โล่งๆไว้มากเพราะนั่นทำให้ผู้ที่รับนามบัตรรู้สึกได้ว่าคุณยังใส่ข้อมูลไม่ครบ แต่ในอีกด้านนึงนามบัตรก็ไม่ควรจะหนาแน่นเกินไปที่ทำให้ผู้อ่านเข้าถึงข้อมูลบนกระดาษได้อย่างลำบาก

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้