กลยุทธ์ร้านเบเกอรี่ เรียกยอดขายด้วยกล่องเค้ก

Last updated: 2 ก.พ. 2564  |  2807 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องบรรจุภัณฑ์

การที่เราสร้างแบรนด์สินค้าต่างๆ นั้นแน่นอนมันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยนะครับ นอกจากเราจะต้องคิดค้นสินค้าให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภค

     การจะเรียกยอดขายเราก็จะต้องมีสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ มีบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นโดนใจลูกค้ายิ่งเราจำหน่ายสินค้าพวกเบเกอรี่ชนิดต่างๆนั้นการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ก็จะต้องมีการออกแบบให้มันโดนใจลูกค้าด้วย ควรที่จะต้องมีสีสันที่สดใสทำให้ดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญ บรรจุภัณฑ์ของเรานั้นก็จะต้องเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาจจะมีการเลือกใช้เป็นกล่องกระดาษหรือเลือกใช้วัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติก็ได้เหมือนกัน

รู้จักการเลือกใช้กลยุทธ์ที่ดี

 กลยุทธ์ส่วนใหญ่ที่ร้านเบเกอรี่จะนำมาใช้สำหรับการสร้างยอดขายนั้นแน่นอน นอกจากจะต้องมีการจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมแล้วนั้น เราก็จะต้องมีการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ให้มันโดดเด่นและมีความสวยงามด้วย ซึ่งมันจะเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะสร้างยอดขายให้กับสินค้าของเราได้เป็นอย่างดี

    การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์นั้นมันก็จะต้องเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ บรรจุภัณฑ์ที่นำมาใช้นั้นก็จะต้องมีการเลือกใช้ให้มันเหมาะสมกับสินค้าของเรา เพราะเบเกอรี่นั้นมันไม่ใช่แค่มีคุ๊กกี้หรือเค้กเท่านั้น อย่างเช่น ถ้าเราจะออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ไปใส่ขนมเค้กนั้นเราก็อาจจะต้องเลือกเป็นกล่องกระดาษแข็งแล้วมีฝาหน้าที่เป็นแบบใส่เพื่อให้ลูกค้านั้นสามารถมองเห็นหน้าเค้กได้

เลือกออกแบบให้เหมาะสม

 ถ้าหากเราจะออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ไปใส่พวกขนมไทยชนิดต่างๆแบบรวมกันก็อาจจะเลือกใช้เป็นกล่องพลาสติกแบบใสหรือกล่องกระดาษที่มันสามารถแบ่งช่องไว้ใส่ขนมได้หลายชนิด อาจจะเป็น 4 ช่องหรือ 6 ช่องอันนี้ก็แล้วแต่ความเหมาะสม นอกจากนี้สำหรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์นอกจากจะเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญแล้วเราก็อย่าลืมนะครับจะต้องมีการปรับกลยุทธ์อันนี้ให้เข้ากับทางการตลาดของผู้ผลิตสินค้าด้วย

      เพราะบางทีการที่เราออกแบบบรรจุภัณฑ์ไปแล้วไม่มีการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคนั้นมันก็อาจจะทำให้เราไม่สามารถที่จะสร้างยอดขายที่ประสบความสำเร็จก็ได้

อีกทั้งเราก็จะต้องมีการออกแบบกล่องเบเกอรี่ให้มันตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดยิ่งถ้าเราออกแบบได้โดนใจลูกค้าได้มากเท่าไร มันก็ยิ่งจะเป็นการเพิ่มยอดขายที่ดีให้กับสินค้าของเราและที่สำคัญ กล่องเบเกอรี่นั้น เราก็จะต้องออกแบบให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งขันให้ได้ด้วย

 

สรุป:

      ถ้าเราทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้อย่างลงตัวรับรองเลยว่าการสร้างกลยุทธ์ด้วยการออกแบบกล่องเบเกอรี่ให้โดนใจลูกค้าก็จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกยอดขายได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้