สิ่งพิมพ์ 5 อย่างที่ต้องใช้ในงานแต่งงาน

Last updated: 9 ม.ค. 2564  |  1518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ่งพิมพ์ 5 อย่างที่ต้องใช้ในงานแต่งงาน

การจัดงานแต่งงาน มีเรื่องที่ต้องคิดและวางแผนมากมาย ทั้งยังมีของที่ต้องเตรียมเยอะแยะ อย่างการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย และสิ่งพิมพ์ต่างๆ ในบทความนี้เราจะโฟกัสไปที่สิ่งพิมพ์ที่จำเป็นต้องใช้ในงานแต่งงาน เพื่อทำให้งานแต่งของคุณอลังการและน่าจดจำ

การ์ดแต่งงาน และซองจดหมาย อย่างแรกเลย คุณต้องออกแบบและสั่งพิมพ์การ์ดแต่งงานเพื่อเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน ข้อความที่ต้องใส่ลงในการ์ดแต่งงานคือ วันและเวลาจัดงานแต่ง สถานที่จัดงานแต่ง รูปอาร์ตเวิร์คน่ารักๆ(ส่วนใหญ่จะเป็นรูปวาดเจ้าบ่าวเจ้าสาว) คุณอาจกำหนดธีมชุดผู้ร่วมงานสำหรับงานแต่งงานของคุณด้วยก็ได้ หากสถานที่จัดงานแต่งค่อนข้างซับซ้อน คุณอาจใส่แผนที่เล็กๆ หรือบอกทางไปลงในการ์ดแต่งงานก็ได้ เพื่อให้การ์ดแต่งงานและซองจดหมายสไตล์แมชท์กัน คุณอาจอยากสั่งพิมพ์

ซองจดหมายด้วย ทั้งการ์ดแต่งงานและซองจดหมายเป็นสิ่งพิมพ์ที่ทุกคนจะจดจำได้ และสำคัญมากในการเตรียมงานแต่ง

 

แผ่นพับ คุณอาจเริ่มสงสัย แผ่นพับเนี่ยนะ? จริงๆแล้วแผ่นพับสามารถนำมาใช้แสดงเมนูอาหารในวันแต่งงานได้นะ เพราะอาหารก็เป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงาน และคนส่วนใหญ่ก็อยากรู้ว่ารายการอาหารมีอะไรบ้าง ดังนั้นคุณสามารถสั่งพิมพ์แผ่นพับเพื่อใช้แสดงรายการอาหารสำหรับงานแต่งของคุณได้

โบรชัวร์ หลังจากงานแต่งงานจบลงแล้ว แขกทุกคนมีความสุขที่ได้มาร่วมงานแต่ง ช่างภาพที่คุณจ้างมาก็ถ่ายรูปสวยๆไว้เต็มไปหมด คุณก็อาจอยากจะทำอัลบั้มรูปงานแต่งงานเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะวันแต่งงานเป็นกลายความทรงจำที่คุณจะเก็บไว้ตลอดชีวิต และไหนๆคุณก็จะทำอัลบั้มรูปแล้ว คุณอาจทำเป็นโฟโต้บุ๊ค(photobook) แล้วแจกให้กับแขก เพื่อนๆและครอบครัวของคุณด้วยก็ได้ สมุดภาพหรือโฟโต้บุ๊คก็เหมือนๆกับการพิมพ์โบรชัวร์ แตกต่างกันนิดเดียวในเรื่องการทำอาร์ตเวิร์คเท่านั้นเอง

หากคุณกำลังจะจัดงานแต่งงาน คุณก็รู้แล้วว่าจะต้องพิมพ์อะไรอีกบ้าง นอกจากการ์ดแต่งงานและซองจดหมาย อย่าลืมคลิกดูสินค้าสิ่งพิมพ์ของ Lertsil เพื่อเลือกดูสิ่งพิมพ์ที่คุณต้องการพิมพ์



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้