สิ่งพิมพ์ 5 อย่างที่ต้องใช้ในงานแต่งงาน

Last updated: 9 Jan 2021  |  1516 Views  | 

สิ่งพิมพ์ 5 อย่างที่ต้องใช้ในงานแต่งงาน

การจัดงานแต่งงาน มีเรื่องที่ต้องคิดและวางแผนมากมาย ทั้งยังมีของที่ต้องเตรียมเยอะแยะ อย่างการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย และสิ่งพิมพ์ต่างๆ ในบทความนี้เราจะโฟกัสไปที่สิ่งพิมพ์ที่จำเป็นต้องใช้ในงานแต่งงาน เพื่อทำให้งานแต่งของคุณอลังการและน่าจดจำ

การ์ดแต่งงาน และซองจดหมาย อย่างแรกเลย คุณต้องออกแบบและสั่งพิมพ์การ์ดแต่งงานเพื่อเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน ข้อความที่ต้องใส่ลงในการ์ดแต่งงานคือ วันและเวลาจัดงานแต่ง สถานที่จัดงานแต่ง รูปอาร์ตเวิร์คน่ารักๆ(ส่วนใหญ่จะเป็นรูปวาดเจ้าบ่าวเจ้าสาว) คุณอาจกำหนดธีมชุดผู้ร่วมงานสำหรับงานแต่งงานของคุณด้วยก็ได้ หากสถานที่จัดงานแต่งค่อนข้างซับซ้อน คุณอาจใส่แผนที่เล็กๆ หรือบอกทางไปลงในการ์ดแต่งงานก็ได้ เพื่อให้การ์ดแต่งงานและซองจดหมายสไตล์แมชท์กัน คุณอาจอยากสั่งพิมพ์

ซองจดหมายด้วย ทั้งการ์ดแต่งงานและซองจดหมายเป็นสิ่งพิมพ์ที่ทุกคนจะจดจำได้ และสำคัญมากในการเตรียมงานแต่ง

 

แผ่นพับ คุณอาจเริ่มสงสัย แผ่นพับเนี่ยนะ? จริงๆแล้วแผ่นพับสามารถนำมาใช้แสดงเมนูอาหารในวันแต่งงานได้นะ เพราะอาหารก็เป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงาน และคนส่วนใหญ่ก็อยากรู้ว่ารายการอาหารมีอะไรบ้าง ดังนั้นคุณสามารถสั่งพิมพ์แผ่นพับเพื่อใช้แสดงรายการอาหารสำหรับงานแต่งของคุณได้

โบรชัวร์ หลังจากงานแต่งงานจบลงแล้ว แขกทุกคนมีความสุขที่ได้มาร่วมงานแต่ง ช่างภาพที่คุณจ้างมาก็ถ่ายรูปสวยๆไว้เต็มไปหมด คุณก็อาจอยากจะทำอัลบั้มรูปงานแต่งงานเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะวันแต่งงานเป็นกลายความทรงจำที่คุณจะเก็บไว้ตลอดชีวิต และไหนๆคุณก็จะทำอัลบั้มรูปแล้ว คุณอาจทำเป็นโฟโต้บุ๊ค(photobook) แล้วแจกให้กับแขก เพื่อนๆและครอบครัวของคุณด้วยก็ได้ สมุดภาพหรือโฟโต้บุ๊คก็เหมือนๆกับการพิมพ์โบรชัวร์ แตกต่างกันนิดเดียวในเรื่องการทำอาร์ตเวิร์คเท่านั้นเอง

หากคุณกำลังจะจัดงานแต่งงาน คุณก็รู้แล้วว่าจะต้องพิมพ์อะไรอีกบ้าง นอกจากการ์ดแต่งงานและซองจดหมาย อย่าลืมคลิกดูสินค้าสิ่งพิมพ์ของ Lertsil เพื่อเลือกดูสิ่งพิมพ์ที่คุณต้องการพิมพ์



Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy