4 ไอเดียทำการตลาดผ่านโปสการ์ด

Last updated: 12 Jan 2021  |  1452 Views  | 

4 ไอเดียทำการตลาดผ่านโปสการ์ด

การสื่อสารโปรโมชั่นพิเศษ    การสื่อสารโปรโมชั่นพิเศษลงบนการ์ด เช่น “ซื้อ 1 แถม 1” หรือ “รับส่วนลด 25%” เป็นวิธีที่ดีมากในการทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ การ์ดที่จับต้องได้ทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นกันเองมากกว่าการได้รับอีเมล ลูกค้าอาจรู้สึกว่าได้รับมากกว่า อีกทั้งลูกค้ามีแนวโน้มที่จะเห็นคุณค่าความพยายามของคุณในแง่ของการออกแบบและส่งโปสการ์ดมากกว่าการได้รับอีเมล เพราะโปสการ์ดเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความพยายามและการเอาใจใส่ของคุณ

การสื่อสารโปรโมชั่นวันเกิด    หากคุณมีข้อมูลของวันเกิดของลูกค้า คุณสามารถส่งโปสการ์ดฉลองวันเกิดสุดพิเศษให้ลูกค้า อวยพรวันเกิดลูกค้า และให้คูปองพิเศษที่สามารถใช้ได้ที่ร้านของคุณเป็นของขวัญ แต่ถ้าหากคุณไม่มีข้อมูลวันเกิดของลูกค้า คุณสามารถส่งโปสการ์ดในวันเกิดหรือวันก่อตั้งบริษัทได้ บอกไปว่านี่คือวันเกิดของบริษัท และคุณต้องการให้ส่วนลดแก่ลูกค้าคนสำคัญ ขอบคุณพวกเขาที่ใช้บริการบริษัทคุณเสมอมา

การสื่อสารลูกค้าแนะนำเพื่อนแบบบอกต่อ    หากคุณมีโปรแกรมแนะนำเพื่อนแบบบอกต่ออยู่แล้ว หรือต้องการจะเริ่มทำ คุณสามารถอธิบายสื่อสารถึงลูกค้าผ่านทางโปสการ์ดได้แทนการส่งเป็นอีเมล เพราะการออกแบบโปสการ์ดที่ดีรวมกับกลิ่นของสิ่งพิมพ์จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้ และทำให้ลูกค้าจดจำได้

การ์ดขอบคุณเนื่องในโอกาสพิเศษ     เพื่อเป็นสิ่งยืนยันให้ลูกค้ารับรู้ว่าเราสนใจและเอาใจใส่ลูกค้า คุณควรส่งโปสการ์ดเนื่องในโอกาสวันสำคัญต่างๆ เช่น วันสงกรานต์ วันคริสมาสต์ วันปีใหม่ และวันสำคัญอื่นๆ นี่เป็นสิ่งเล็กๆที่สามารถสร้างความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์คุณ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า แน่นอนว่าการทำการตลาดผ่านโปสการ์ดสำหรับธุรกิจคุณไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะครับ ยังมีวิธีอื่นๆอีกมากมาย และสิ่งสำคัญคือต้องทำให้สื่อการตลาดสอดคล้องแบรนด์ของคุณ คุณต้องใช้โทนสีเดียวกันในทุกๆสื่อ มีโลโก้และชื่อของคุณอย่างเด่นชัด พลังในการใช้โปสการ์ดขึ้นอยู่กับความรู้สึกยินดีที่เกิดขึ้นเมื่อลูกค้าได้รับโปสการ์ด ดังนั้นคุณต้องมั่นใจว่าข้อความและการออกแบบของคุณ เหมาะสม และมีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณสามารถทำให้มันตลก สร้างสรรค์ แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพไว้

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy