เลือกสติ๊กเกอร์แบบไหนติดสินค้าดีนะ

Last updated: 2 Feb 2021  |  1596 Views  | 

สติ๊กเกอร์

เคยสงสัยไหมว่าเราจะเลือกฉลากสติ๊กเกอร์แบบไหน ชนิดไหนที่เหมาะกับสินค้าเรา เหมาะกับการใช้งานของลูกค้ามาติดสินค้าของเราดี วันนี้ทางโรงพิมพ์ซีซันกรุ๊ปจะมาแนะนำสติ๊กเกอร์ต่างๆ คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์ และการใช้งานของสติ๊กเกอร์แต่ละชนิดให้ทุกคนทราบกันค่ะ มาเริ่มกันเลย

 

สติ๊กเกอร์พีวีซี / Pvc sticker

สติ๊กเกอร์พีวีซี มีความคงทน กันน้ำได้ 100 %  จึงนิยมใช้กับงานประเภทที่ต้องโดนน้ำ โดนความชื้น ตากฝน และโดนแสงแดดจัดเป็นเวลานาน เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าทั่วไป เช่น สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า สติ๊กเกอร์ติดแก้วน้ำ สติ๊กเกอร์ติดกระจกรถยนต์ สติ๊กเกอร์ติดโฆษณาอื่นๆ เป็นต้น

คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์พีวีซี คือ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้ประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส แต่ถ้าโดนความร้อนมากกว่า40 องศาเซลเซียส สติ๊กเกอร์อาจจะเริ่มหัดตัวและเกิดรอยย่นได้ สติ๊กเกอร์พีวีซีมีหลากหลายชนิดดังนี้ สติ๊กเกอร์พีวิซีใส, สติ๊กเกอร์พีวีซีขาวเงา, สติ๊กเกอร์พีวีซีขาวนวล, สติ๊กเกอร์พีวีซีกาวเหนียวพิเศษ, สติ๊กเกอร์พีวีซีหลังเทา และสติ๊กเกอร์พีวีซีอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับสติ๊กเกอร์พีวีซีได้ โดยการเคลือบเงา/เคลือบด้าน, สปอตยูวี, ปั๊มเคเงิน/เคทอง เป็นต้น

 

สติ๊กเกอร์กระดาษ / Paper sticker

สติ๊กเกอร์กระดาษเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีราคาถูกกว่าสติ๊กเกอร์ชนิดอื่นๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดกับวัสดุที่ไม่ต้องระวังการเปียกหรือต้องโดนน้ำและใช้ติดฉลากสินค้าทั่ว ๆ ไป เช่น สติ๊กเกอร์ บาร์โค๊ด วันผลิต วันหมดอายุ ฉลากและติดผลไม้ เป็นต้น นิยมใช้ทั้งแบบแผ่นและแบบม้วน

คุณสมบัติสามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ประมาณ 40 % และทนความร้อนได้ประมาณ 90 องศาเซลเซียส สติ๊กเกอร์กระดาษมีอยู่ด้วยกันหลายชนิด เช่น สติ๊กเกอร์กระดาษขาวมัน, สติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้าน, สติ๊กเกอร์กระดาษเงินเงา/เงินด้าน, สติ๊กเกอร์กระดาษทองเงา/ทองด้าน เป็นต้น

 

สติ๊กเกอร์พีพี / PP sticker

สติ๊กเกอร์พีพี มีความคงทนและเหมาะกับงานที่ต้องเปียกน้ำหรือโดนน้ำได้มากกว่าสติ๊กเกอร์พีวีซีหลายเท่า แต่ราคาก็จะสูงกว่า เนื่องจากสติ๊กเกอร์ชนิดนี้มีความเรียบเนียน ความยืดหยุ่น และสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ ทั่ว ๆ ไป เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้า เช่น สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้า สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมอาบน้ำ เป็นต้น

คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100 % และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส สติ๊กเกอร์เนื้อพีพีที่นิยมใช้มีอยู่ 3 ชนิด คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา และสติ๊กเกอร์พีพีขาวด้าน

 

สติ๊กเกอร์กันปลอม

สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ เหมาะสำหรับงานประเภทรับประกันสินค้า นิยมนำมาใช้ในสินค้าที่มีราคาสูงและต้องการรับประกันคุณภาพเพื่อความน่าเชื่อถือในตัวสินค้า สติ๊กเกอร์กันปลอมมีราคาแพงกว่าสติ๊กเกอร์ชนิดอื่น

คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำและทนต่อความร้อนได้ 100% แต่ที่พิเศษ คือ สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ เมื่อเวลาลอกออก จะยังคงทิ้งคราบของลายตัวอักษรไว้ สติ๊กเกอร์รับประกันมีอยู่หลายชนิด เช่น สติ๊กเกอร์วอยด์กันปลอม, สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม และ สติ๊กเกอร์กันปลอมเปลือกไข่

  •  สติ๊กเกอร์วอยด์กันปลอม มีทั้งแบบเงินเงา/เงินด้าน สติ๊กเกอร์ชนิดนี้กันน้ำและทนความร้อนได้ เมื่อเวลาลอกออกจะทิ้งคราบของลายตัวอักษรไว้

  •  สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม สติ๊กเกอร์ชนิดนี้กันน้ำได้ 100 % มีหลายลายให้เลือก เวลาโดนแสงไฟส่องจะมองเห็นเป็นสีรุ้งๆ

  •  สติ๊กเกอร์กันปลอมเปลือกไข่ นิยมใช้รับประกันคุณภาพสินค้าประเภทมือถือ อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ ทั่วไป

 


สติ๊กเกอร์สุญญากาศ

สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ นิยมนำมาใช้ติดกับกระจกรถยนต์ด้านใน เช่น สติ๊กเกอร์เข้า/ออก หมู่บ้าน สติ๊กเกอร์ติดองค์กร บริษัท ห้างร้าน ตราโรงเรียน ใช้ติดกระจกเพื่อโฆษณาทั่ว ๆ ไป
คุณสมบัติสามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ และทนความร้อนได้ประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส สามารถตัดไดคัทได้ทุกรูปแบบ

 

สติกเกอร์ซีทรู

สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ นิยมนำมาใช้ติดกับกระจกอาคาร กระจกหน้าร้านต่างๆ หรือหน้าต่าง คุณสมบัติของสติกเกอร์ซีทรูคือ ตัวสติ๊กเกอร์จะมีรูพรุน เมื่อติดตามกระจกอาคาร หน้าต่างแล้วคนที่มองมาจากด้านนอก ไม่สามารถมองคนที่อยู่ด้านในได้ แต่ว่าคนที่อยู่ด้านในสามารถมองคนที่อยู่ด้านนอกได้ นอกจากนี้สามารถบังตาจากบุคคลภายนอกได้แล้ว สติกเกอร์ซีทรูยังทำหน้าที่กรองแสงได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ และทนความร้อนได้ประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณลูกค้าในการเลือกใช้สติกเกอร์ให้ถูกกับชนิดงานของเราที่ต้องการใช้นะคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy