เนื้อหาสาระ

มาเเชร์วิธีการซื้อออนไลน์เเละใช้งาน TikTok Shop ล่าสุด!!!

คำเตือน!!! ถ่ายรูป,คลิป ติดคนอื่นผิดกฎหมายจริงไหม?

เปรียบเทียบกันระหว่างรถ EV กับ รถน้ำมันเเตกต่างกันอย่างไร

มาดู how to ช้อปออนไลน์ยังไงให้คุณประหยัดเเละคุ้มค่าที่สุด

มาดูกันว่าในโคราชมีโรงเรียนอะไรน่าสนใจบ้าง

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่น่าดึงดูด จะทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่จดจำของลูกค้าและตลาด

ทำแก้วกาแฟ แก้วชานมไข่มุก ด้วยการสกรีน ทำสายคาดแก้ว ทำสติ๊กเกอร์ติดแก้ว มีทั้งแบบทำเป็นโลโก้ เป็นภาพวาดน่ารักๆ หรือภาพสีสันต่างๆ หรือทำเป็นข้อความละมุนๆ จะทำเป็นแนวไหนดี

ใครตามหาคาเฟ่สวยๆในโคราชหาได้ง่ายๆในย่ายตลาดย่าโมอยู่ ขอแนะนำคาเฟ่สวยๆ คาเฟ่มินิมอล หรือคาเฟ่หรูๆ สำหรับคนชอบถ่ายรูป และคนชอบนั่งทำงานในคาเฟ่แบบชิวๆ

ครม.ไฟเขียว “เราชนะ” จ่ายเยียวยาเดือนละ 3.5 พันบาท 2 เดือน รวม 7 พันบาท ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ คาด มีผู้ได้รับสิทธิ 31 ล้านคน เริ่มเปิดให้ลงทะเบียน 29 ม.ค.นี้

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (19 ม.ค.) กระทรวงการคลังจะเสนอมาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นระยะเวลา 2 เดือน (เดือน ก.พ.-มี.ค.) ในโครงการ “เราชนะ”

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า การประชุม ครม.วันนี้ (19 ม.ค.2563) กระทรวงการคลังจะเสนอมาตรการเยียวยาประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นเวลา 2 เดือน (ก.พ.-มี.ค.) ในโครงการ “เราชนะ” ซึ่งรายละเอียดจะชี้แจงหลังการประชุม ครม. และสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ ไทยคู่ฟ้า

อัพเดทความคืบหน้า เกี่ยวกับโครงการ "เราชนะ" ซึ่งเป็นมาตรการเยียวยาโควิดรอบ 2 โดยกระทรวงการคลังที่เยียวยาประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

‘เราชนะ’ อาจแจก 3,500 บาท แค่ 28 จังหวัดสีแดง พื้นที่ควบคุมสูงสุด‘โควิด’ ลุ้นเข้าครม. 19 ม.ค. www.เราชนะ.com เตรียมเปิดลงทะเบียนปลายม.ค.นี้

“หมอชนะ” คือ หมอชนะเป็นแอปพลิเคชันที่บันทึกข้อมูลการเดินทางของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี GPS และ Bluetooth ร่วมกับการสแกน QR Code เช่น ไทยชนะ เพื่อเช็คอินตามสถานที่ต่าง ๆ ทำให้บันทึกการเดินทางของผู้ใช้งานแม่นยำและเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น

"เราไม่ทิ้งกัน" สรุปสาระสำคัญ 5 มาตรการ "เยียวยาโควิด" รอบใหม่ พร้อมรายละเอียดโครงการล่าสุดที่รัฐบาลออกมารับมือโควิด-19

“หมอชนะ” เป็นแอปพลิเคชั่น ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อที่จะช่วยในการประเมินความเสี่ยงของเชื้อไวรัสโควิด ที่เรานั้นได้ไปสัมผัสมา และยังช่วยทำให้แพทย์นั้นลดความเสี่ยงที่จะพบเจอกับผู้ที่ติดเชื้อ แอป “หมอชนะ” วิธีดาวน์โหลด ติดตั้ง วิธีใช้ ช่วยประเมินตรวจสอบถึงความเสี่ยงโควิด-19 ว่าคุณอยู่ระดับไหนแล้ว ด้วยตัวเอง

แกะรอยเงินเยียวยาโควิดรอบ2 รอลุ้น ครม.รับสิทธิอย่างเป็นทางการภายในเดือน ม.ค.นี้ คาดเตรียมใช้มาตรการเยียวยาเดิม 40 ล้านคน

5 เว็บไซต์ แจกภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ อยากมีภาพสวยๆ แต่ไม่อยากติดลิขสิทธ์ ต้องที่นี่เลย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy