เนื้อหาสาระ

สร้างแบรนด์ อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ กับ9กลยุทธ์

มาเเชร์วิธีการซื้อออนไลน์เเละใช้งาน TikTok Shop ล่าสุด!!!

คำเตือน!!! ถ่ายรูป,คลิป ติดคนอื่นผิดกฎหมายจริงไหม?

เปรียบเทียบกันระหว่างรถ EV กับ รถน้ำมันเเตกต่างกันอย่างไร

มาดู how to ช้อปออนไลน์ยังไงให้คุณประหยัดเเละคุ้มค่าที่สุด

มาดูกันว่าในโคราชมีโรงเรียนอะไรน่าสนใจบ้าง

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่น่าดึงดูด จะทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่จดจำของลูกค้าและตลาด

ทำแก้วกาแฟ แก้วชานมไข่มุก ด้วยการสกรีน ทำสายคาดแก้ว ทำสติ๊กเกอร์ติดแก้ว มีทั้งแบบทำเป็นโลโก้ เป็นภาพวาดน่ารักๆ หรือภาพสีสันต่างๆ หรือทำเป็นข้อความละมุนๆ จะทำเป็นแนวไหนดี

ใครตามหาคาเฟ่สวยๆในโคราชหาได้ง่ายๆในย่ายตลาดย่าโมอยู่ ขอแนะนำคาเฟ่สวยๆ คาเฟ่มินิมอล หรือคาเฟ่หรูๆ สำหรับคนชอบถ่ายรูป และคนชอบนั่งทำงานในคาเฟ่แบบชิวๆ

ครม.ไฟเขียว “เราชนะ” จ่ายเยียวยาเดือนละ 3.5 พันบาท 2 เดือน รวม 7 พันบาท ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ คาด มีผู้ได้รับสิทธิ 31 ล้านคน เริ่มเปิดให้ลงทะเบียน 29 ม.ค.นี้

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (19 ม.ค.) กระทรวงการคลังจะเสนอมาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นระยะเวลา 2 เดือน (เดือน ก.พ.-มี.ค.) ในโครงการ “เราชนะ”

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า การประชุม ครม.วันนี้ (19 ม.ค.2563) กระทรวงการคลังจะเสนอมาตรการเยียวยาประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นเวลา 2 เดือน (ก.พ.-มี.ค.) ในโครงการ “เราชนะ” ซึ่งรายละเอียดจะชี้แจงหลังการประชุม ครม. และสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ ไทยคู่ฟ้า

อัพเดทความคืบหน้า เกี่ยวกับโครงการ "เราชนะ" ซึ่งเป็นมาตรการเยียวยาโควิดรอบ 2 โดยกระทรวงการคลังที่เยียวยาประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

‘เราชนะ’ อาจแจก 3,500 บาท แค่ 28 จังหวัดสีแดง พื้นที่ควบคุมสูงสุด‘โควิด’ ลุ้นเข้าครม. 19 ม.ค. www.เราชนะ.com เตรียมเปิดลงทะเบียนปลายม.ค.นี้

“หมอชนะ” คือ หมอชนะเป็นแอปพลิเคชันที่บันทึกข้อมูลการเดินทางของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี GPS และ Bluetooth ร่วมกับการสแกน QR Code เช่น ไทยชนะ เพื่อเช็คอินตามสถานที่ต่าง ๆ ทำให้บันทึกการเดินทางของผู้ใช้งานแม่นยำและเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น

"เราไม่ทิ้งกัน" สรุปสาระสำคัญ 5 มาตรการ "เยียวยาโควิด" รอบใหม่ พร้อมรายละเอียดโครงการล่าสุดที่รัฐบาลออกมารับมือโควิด-19

“หมอชนะ” เป็นแอปพลิเคชั่น ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อที่จะช่วยในการประเมินความเสี่ยงของเชื้อไวรัสโควิด ที่เรานั้นได้ไปสัมผัสมา และยังช่วยทำให้แพทย์นั้นลดความเสี่ยงที่จะพบเจอกับผู้ที่ติดเชื้อ แอป “หมอชนะ” วิธีดาวน์โหลด ติดตั้ง วิธีใช้ ช่วยประเมินตรวจสอบถึงความเสี่ยงโควิด-19 ว่าคุณอยู่ระดับไหนแล้ว ด้วยตัวเอง

แกะรอยเงินเยียวยาโควิดรอบ2 รอลุ้น ครม.รับสิทธิอย่างเป็นทางการภายในเดือน ม.ค.นี้ คาดเตรียมใช้มาตรการเยียวยาเดิม 40 ล้านคน

5 เว็บไซต์ แจกภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ อยากมีภาพสวยๆ แต่ไม่อยากติดลิขสิทธ์ ต้องที่นี่เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้